Að JReykdal svarar mér alltaf og breytti notendanafninu mínu strax á sínum tíma þegar ég bað hann um það. Honum er greinilega bara í nöp við þig. Djöfulli er ég að nota óþægilegt lyklaborð. Ég fæ örugglega harðsperrur í puttana.
En ég hef aldrei beðið hann um neitt t.d um að skipta um notendanafn. Ég er alveg sáttur við mitt. Enda skiptir það engu máli hvaða notendanafn ég hef. Það myndu allir þekkja skrif mín hér hvorteðer.
Við Jreykdal tölum mjög sjaldan saman. Síðast þegar við töluðums saman þá nefndi ég einmitt um þennnan edit-takka og hann sagði mér þá gleðifrétt sem fær Mizzeeh og gengið hans til að skæla að það væri á lista “Work to be done”. En því miður er það aftast á síðunni.
Reyndar skil ég það ekki miðað við hvað er margoft búið að byðja um það. Ég hélt alltaf að JReykdal myndi framkvæma það á undan öllum verkefnum vegna fjölda áskorurnar. En hann er greinilega of upptekinn til að standa í slíku veseni.
Vissuð þið að á nánast öllum almennilegum vefsíðum í heiminum geturðu scrollað neðst á síðuna og séð upplýsingar sem þú getur notað til að ná sambandi við eiganda/rekanda vefsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..