1. Þú ert ekki með 4 mb tengingu ef þú býrð í Reykjavík eða nágrenni…það passar hinsvegar ef þú býrð einhverja tugi kílómetra frá Reykjavík.
2. Þá nær tenging Hive því miður sjaldan þeim hraða sem þeir auglýsa :s Þeir kynna pakkana sína sem: allt að þetta og þetta mikill hraði…og ekki að ástæðulausu.
3. Sæstrengurinn sem öll fjarskiptafyrirtæki landsins virðast deila á milli sín er undir miklu álagi. Það er m.a. vegna tilkomu Hive og miklar aukningar á erlendu niðurhali fólks í kjölfarið (ekki að það sé slæmt, Hive sparkaði duglega í rassinn á Símanum og OgVodafone með komu sinni á markaðinn). Ég giska að það sé einhverra hluta vegna meira álags á strengnum nú en ella…a.m.k. hafa ég og 2 vinkonur mínar allar tekið eftir því hversu mjög hefur dregið úr hraða netsins hjá okkur upp á síðkastið, og við erum allar hjá sitthverjum aðilanum með okkar viðskipti…þannig að ég efast um að það sé bara Hive sem er að valda sínum viðskiptavinum vonbrigðum að þessu sinni.
En annars veit ég samasem ekkert um þetta…ekki taka neitt of mikið mark á mér :s
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'