Hvenar veit maður að maður sé með blóðeitrun? Ég fann nefnilega einhvern verk í mjöðminni og leit á hana og tek eftir að æðarnar eru frekar sjáanlegar en reyndar eru allar æðar á mér frekar sjáanlegar…
Ég var frekar ungur þá, og gat ekki tekið töflur, sama hvað var gert, ég bara gat ekki tekið eina einustu fokkin töflu, þannig að ég fékk eitthvað asnalegt lyf sem var gott á bragðið *namm* :)
Svo var vartan (þetta myndaðist í vörtu á þumalputtanum) frystuð og eitthvað…
ok, allaveganna best að ég fari til læknis ef þetta fer að bera eithvað á sér meira, reyndar er enginn verkur lengur og hann var aldrei neitt mikill þannig ég held að þetta sé ekkert slæmt, en sammt…
það er sammt gott að það er til lyf við blóðeitrun sem er ekki pensilín því að pensilín veikir á manni ofnæmiskerfið ef maður tekur það án þess að þarfnast þess og helling af fólki hefur fengið pensilín án þess að þurfa það, sumir læknar gefa meira segja pensilín við kvefi sem er ekki gott
Sumir læknar gefa pensilín við eyrnabólgu, sem er alveg óþarfi. Svo getur maður fengið sveppasýkingu af þessu. Ég hef reyndar verið tvisvar á pensilíni, en af góðri ástæðu (kinnholubólga og streptakokkar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..