Ég reyndi einu sinni að fá viðtal við hana Silvíu Nótt eða Evu Ágústu Erlendsdóttur og þá fékk ég bara svar frá Gauki Úlfsyni sem stofnaði þennan karakter að það þykir ekki boðlegt að byrta viðtöl hennar opinberlega nema hún fái einhverja greiðslu fyrir það. Ég meina það ég var að senda henni e-mail en þá svarar bara þetta fífl mér í staðinn. Ég meina hvað var hann að skipta sér af. En jú auðvitað skiljanlegt enda er þetta oft gert til að vernda fræga fólkið. Hann hefur örugglega haldið að ég væri einhver perrvert að reyna við hana og því ákveðið að vernda hana svo hún svari ekki neyðarlegum spurningum mínum.En Ágústa Eva er samt enginn Hollywood stjarna í mínum augum. Ég er viss um að það fá allir leið á henni þegar Eurovisionkeppnin verður afstaðinn.
Hún og Gaukur Úlfar mega því eiga sig og eflaust tapa þau í Eurovision sem er bara gott á þessa monthana. Enda er þetta bara brandari sem virkar einsog sápukúla sem springur svo að lokum.
PS: Sáuð þið myndbrotið með henni í spurningarkeppni framhaldskólana Gettu Betur í vikunni? Hún var allt öðruvísi þá.