þegar ég var á leiðinni heim úr skólanum þá sá ég löggubíl fyrir utan heima hjá vinkonu minni… svo tók löggan skónna mína… einu skónna sem ég átti og þeir pössuðu við förin sem voru í þessu rykskyji í skólanum… skóförin mín voru þarna… LOL þau komu uppum okkur… en svo var okkur sagt að það hafði sést til okkar fara þarna inn… en við opnuðum bakdyrameginn þar sem maður gengur inná klósettið en þar var búið að vera opið í 3 daga… svo lofaði skólastjórinn að við fengum minnstu refsinguna.. svo fékk ég að vita hjá löggunni að hann vildi að við fengum þá þyngstu djöfulsins helvítis hálvitinn… svo sakaði hann mig um að hafa stolið síma sonar síns, sem ég gerði alls ekki. svo sagði hann að við mig að hann myndi ekki nefna þetta við lögguna því ég kom ekkert nærri þessu símamáli… gettu hvað… auðvitað spurði löggan mig um þetta símamál.
þessi svokallaði skólastjóri var svo heimskur að ljúga og ljúga og ég fékk að vita þetta allt.
ég hef HATAÐ hann síðan. reyndar margir hata þetta fífl. svo þykist hann vera svo góður. ég hef séð hann öskra svo illa yfir 13 ara krakka að krakkinn hágrét fyrir framan allann bekkinn á meðan skólastjórinn drullaði hana HANA
Toyota Corolla XLi MY96 (Gullmoli) ::project::