Hvernig væri að það væri hægt að hafa myndir (signatures..) í undirskriftinni eins og hægt er á flestum forums? Hefu örugglega komið áður, hef ekki séð það sjálfur samt..
og hver væri tilgangurinn með myndunum? bara að vera þarna og maður þyrfti alltaf að bíða eftir að þær myndu hlaðast inn? tæki soldinn tíma ef maður væri að skoða korka/greinar með mörgum svörum…
Það gæti verið möguleiki um að sýna ekki undirskriftir, en ég giska á að margir frá /grafik hefðu gaman af svona, það er skemmtilegt að búa svona til og gæti skreytt huga á myndrænan og skemmtilegan hátt fyrir þá sem vilja.
Of langur tími að loadast - hægt að hafa myndir á útlenskum server og korkar sem að eru með 1000 svörum geta verið ansi mörg MB á mánuði sem að eru einfaldlega ekki þess virði til þess að sjá einhverjar forljótar myndir eins og einhver mun örugglega hafa
Algjör óþarfi að rakka mann svona niður fyrir að koma með saklausa hugmynd, það væri ágætt að fá smá rökstuðning í staðinn fyrir barnalegt “nei bara évil'iggi”
Þetta var einu sinni hérna á huga áður en flestir hérna voru fæddir. Eru ekki annars flestir hérna fæddir árið 2002 eða 2003?
Það var tekið held ég útaf því fólk vildi ekki eyða utanlandsdownloadi í myndir og það tók of mikið pláss á korkunum eða eitthvað, man það ekki nógu vel. Ég var alltaf með myndir og ég væri alveg til í að fá þetta aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..