hvað með áhugamálið skítköst eða væl.
mér myndi finnast það alveg geðveikt ef að allir óþroskuðu aðilarnir sem eiga í erfileikum með mannleg samkipti geti bara haldið sig þar….
hvað finnst ykkur?
og þú ættir sjálfur að fara mjög varlega í að kalla fólk “óþroskaða einstaklinga” þegar þú ert nýbúinn að koma þroska þínum á framfæri með svona kork.koma þroska mínum á framfæri? þú átt greinilega mjööööööög erfitt að greina þroska frá pirringi…..
þú sagðir kannski óbeint í svari þínu að ég hegðaði mér “óþroskaðra” en /sorp , segðu mér, er eitthvað til sem að leggst lægra en upp í 18ára krakkar að nefna sjálfa sig menntamálaráðherra einhverss á internetinu!?sagði aldrei að þú værir óþroskaðari en sorp (sem þú ert reyndar) , ég sagði bara að þú hefðir ekkert þroskast síðan þú fórst af sorpinu , og þér veitti nú ekki af.
koma þroska mínum á framfæri? þú átt greinilega mjööööööög erfitt að greina þroska frá pirringi…..
jájá, think what you thinkat least I do…
ég hef ekki tíma í þessa vitleysujá , sammála…
segðu mér, er eitthvað til sem að leggst lægra en upp í 18ára krakkar að nefna sjálfa sig menntamálaráðherra einhverss á internetinu!?þú ert væntanlega að tala um Zweistein.