Já, afsakið að ég svara þér, en þú virðist vita eitthvað um þetta. Ég fann þetta ekki á Siðmennt. Með þetta eyðublað, hvað velur maður ef maður ætlar að skrá sig úr Þjóðkirkjunni? Velur “Skráning utan trúfélaga” og merkir svo ekki í neinn reit?
(Ég veit það vel að ég er ekkert sérstaklega gáfaður)
Skráning utan trúfélaga já, það er hægt að túlka það líka þannig að þú iðkir einhverja aðra trú en einhver af skráðum trúfélugum bíður upp á, t.d. Falun Gong. Þess vegna getur þú skrifað í línuna undir “óskráð trúfélög”, ÉG ER EFAHYGGJUMAÐUR eða ÉG ER EKKI Í TRÚFÉLAGI OG HEF ENGAN ÁHUGA Á SLÍKU, til dæmis ;)
Þessar “nánari upplýsingar” sem ég var að tala um eru upplýsingar um trúmál almennt. Til dæmis útskýrt fyrir manni hvernig gjaldheimta fer fram og manni bent á að allir séu skráðir í Þjóðkirkjuna sjálfkrafa við fæðingu. Þú þarft að borga 6800 krónur til Háskóla Íslands ef þú ert ekki skráður í skráð trúfélag … sem er einstaklega furðulegt því þú skráðir þig heldur ekki í HÍ. Allt þetta og meira til er rætt um á sidmennt.is
borga fyrir að segja sig úr kirkjunni? hvurslags kjaftæði… :/ Má gera svona? Ef fólk vill ekki vera trúað lengur, þá er best bara að ákveða það sjálfur og sleppa öllu kirkju- og trúarveseni, en ekki láta plata sig til að borga sjöþúsundkall fyrir eitthvað sem hefur hvort sem er engin áhrif á líf manns.
Þetta er bara hluti af því sem skattpeningar fara í, þú hefur ekki sjálf vald yfir þeim heldur meirihluti þjóðarinnar (eða meintur meirihluti). Að sjálfsögðu kemur þetta málinu við, finnst fólki almennt í lagi að 40% af launum þeirra séu tekinn og sett í eitthvað sem það hefur engan stjórn yfir sem einstaklingur? Hvort það er að borgar fyrir rekstur á trúfélugum sem þú gengur ekki í eða fyrir tónlistarhús sem þú átt ekki eftir að nota?
Það er allt í lagi að velta þessu fyrir sér allavega, þetta er nátengt.
nátengt segirðu… að borga skatta og að láta fólk borga helling fyrir að segja sig úr kirkjunni er ekki alveg nátengt. Mjög mismunandi hlutir. Skattar gera a.m.k. eitthvert gagn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..