Blev= varð tidligere=fyrr hurtigere=fljótar gøre noget for at blivet set= hvis=sem samtlige= lagde mærke på=tók eftir Tiden rakte= placeringen= som nummer= blive=verða- veerða fyrir e-u skulle=eiga/verða- að eiga/verða að taka til snart op= man ekki rest
403? greinilegur áhugi á dönsku á ferðinni annars ætti það ekki að koma dönskuáfanganum við hversu mörg orð maður kann í dönsku, kennarar kunna alls ekki öll orð í dönsku, langt því frá hins vegar fer það eftir gæðum orðabóka, og ég reyndar þekki ekki gæði þessarar heimasíðu sem þetta er tekið af og viðurkenni fúslega að niðurstöðurnar komu mér á óvart svo hefði mátt sleppa orðinu rassgat en það er frekar óviðeigandi
Þetta er skítlétt leið og maður nær ágætum tökum á henni, fæ alltaf bara “Mat” (ef ég fæ hærra en 8 í kennaraeinkunn fæ ég að sleppa prófinu).. búnað gera það seinstu 4 áfanga… 503 here i come! :D haha
uss, við þurfum að ná 8,5 til að sleppa og 95% mætingu, efast um að ég hafi einu sinni haft mætingu en ég fékk uþb fjóra í námseinkunn en fékk áttur á lokaprófunum
Ekki gera það, það gerir illt verra. Haltu bara áfram í henni þangað til þú ætlar ekki að taka hærri áfanga. Maður er svo fljótur að missa “gripið” á dönskunni.
hehe, ég get ekki talað dönsku, en ég á mjög auðvelt með að lesa hana, hins vegar öllu erfiðara með að skrifa vegna lélegs orðaforða annars þá þarf ég ekki að taka fleiri áfanga þar sem það þarf bara þessa tvo á náttúrufræðibraut
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..