Ég kýs Bjór-Vín áhugamál. Þar sem að fólk getur rætt um hinar ýmsu vín og bjórtegundir og reynslusögur(fyllirísögur)
Ég efast ekki um að bjór-vín áhugamál mundi verða top 15 á vinsælustu áhugamálunum. Þar sem að flest allir hugarar hafa einhverja skoðun á Bjór og Víni.
Carlsberg og Thule… Stundum Viking Gylltur, EKKERT ANNAÐ *grin*
nei hugi myndi fillast af heimskum whana be cool gaurum sem halda að það sé cool að vera fullur og eiða öllum helgum i að drekka klóset brugaðann landa
Vertu ekki svona vitlaus. Það er vel hægt að djamma edrú og maður getur alveg fengið sér í glas án þess að vera að djamma. Hefur þú einhverntíman séð einhvern vera með 7 ára gamallt rauðvín á “djamminu”?
En að hugmyndini sjálfri. Jú, ég hef vissulega oft pælt í þessu en þá mundi ég helst vilja hafa svona “áfengis- og tóbaksáhugamál”. En ég held að hugi mundi ekki treysta sér í að halda þannig áhugamál uppi. Góð hugmynd engu að síður.
Vá hvað ég er sammála þér. Ég myndi stunda það af krafti. /djammid er ekki bara um áfengi og ég væri mjög til í að skoða um svona flott vín. Onche Devfranche 1895 or sum
Ég held reyndar að þetta sé vandamál sem yrði ekki leyst með aldurstakmarki heldur fræðslu. Foreldrar sem vilja banna börnunum sínum að svo mikið sem lesa eða heyra um áfengi ættu að hafa þau í heimakennslu.
Maður leysir ekki svona “tabú” mál með því að gera þau að meira tabú.
Annars held ég að það þyrfti að setja eitthvað aldurstakmark til að draga úr fíflagangi, en held ég að það gæti verið kjánalegt að hafa það t.d. 14 eða 15 ár á meðan áfengilsaldurinn er 20. Þannig að það er spurning … :/
Þú mátt bara ekki hafa undir höndum áfengi fyrr en þú hefur náð aldri og enginn má láta þig hafa það. Og svona til að bæta við þá má ekki vera með áfengi á almannafæri svo strangt til tekið má lögreglan handtaka fólk þegar það kemur út úr ríkinu með pokann góða.
Það er nú ekki séns að þú vitir hvernig allt áfengi smakkast þannig að þú ættir bara að sleppa því að tjá þig um eitthvað sem þú veist nákvæmlega ekkert um.
Shit ekki vera svona heimskur. Það er til svo mikið af áfengistegundum og áfengum drykkjum í heiminum að það er ekki eðlilegt. Það er td. svakalega gott að fara á bar og smakka einhvern nýjann drykk því úrvalið er svo mikið. Ekki eins og úrvalið á gosdrykkjum hér á Íslandi.
sammála ætti pottþétt að hafa svona áhugamál. samt ekki bara sem djammið, heldur hafa sér hluta fyrir áfengi sögu þess og það sem því fylgir. hægt að skella því inn í Tilveruna eða lífstíl. þetta væri fínt en samt hafa kannski 18 ára aldurstakmark til þess að halda smápöttunum frá og sem táknrænan stuðning við lækkun áfengiskaupaaldur niður í 18 ára.
Það væri svo hægt að taka það uppá næsta level og hafa áhugamál um afleiðingar drykkju,skorpulifur, dauðaslys í umferðinni, sjálfsvíg og heimilisofbeldi. Já eða hafa sér korka um lögleg vímuefni eins og Morfín, Rítalín og ýmiskonar róandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..