Já, það erhægt, þá opnarðu hann bara sem drif á tölvunni, í staðinn fyrir iTunes. Þú getur reyndar ekki horft á þættina/bíómyndirnar á iPodinum sjálfum, en varstu nokkuð að biðja um það?
það er ekkert asnalegt við það, það er bara svo að fólk fatti hvað maður er að tala við, ef ég myndi fara að segja við eikkern sem er ekki svona fkn know-it-all eins og þú, hey ég er að pæla í að fá mér i-pod 5th gen. þá myndi hann spyrja mig hvað það væri og þá þyrfti ég að fara að útskýra það, í staðinn fyrir að bara segja i-pod video!!
Víst er það asnalegt, mér finnst það allavega. Ef manneskjan sem þú ert að tala við veit ekki hvað það er (iPod 5th Generation) þá skaltu bara segja: “Æ, það er svona sem getur spilað vídeó.” Þú þarft ekkert að útskýra það frekar.
Æ, ég nenni ekki lengur að koma til þín. Komd þú bara niður í íþróttahús Breiðabliks í Smáranum á morgun, klukkan 14:00. Ég er að fara að taka þátt í karatemóti þar.
Ok! *stekkur uppá galdrateppið sitt og flýgur til Akureyrar, finnur húsið hans ulla og buffar hann þar til hann segir iPod í staðinn fyrir iPod video* Ánægður?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..