Hef verið að lesa öll skilaboðin og hef komist að því að þu ert frekar sad egóisti. Þú segir að nauðgarar og terroristar séu “vondir”, og ég er ekki að segja að svo sé ekki, en svo er þu til í að pinta þá og vera 10000000000000000 sinnum verri en þeir. Og þú ert jafnvel til í það að drepa börn og gamlalmenni vegna skipana! Ég las um það að þér væri sama um hver dæji, hvaða kinþátt sem er, en gjörsamlega fækst brjálæðiskast þegar Che kallaði kárustuna þína heimska. Væri þér kanski sama að drepa hana ef þér væri skipað það?
Einnig virðist þú hafa einhverja brenglaða mynd af hernum því ég 2 frádur sem hafa verið í hernum og var annar þeirra bakvið skrifborð í 3 ár , þó hann hefði ekki langað það, og hinn gerði ekki neitt. En þú vilt vera einhver mega her gaur sem drepur fólk af engri ástæðu, ok en þá ert þú mesti foking lúser sem ég hef nokkurtíman heirtum.
En ég bíst við að þú sért áhveðinn í þinn áhvörðun og ég get ekki gert neitt í því.
PS. ég var alveg tilbúin í að stiðja áhvörðun þína þangað til ég las hvað þú værir reyðubúin að gera.
“The souls of emperors and coblers are cast in the same mould. The same reason that makes us wrangle with neighbours causes war between princes.”