Ahaha! Ef þú skoðar “mín áhugamál” þá sérð þú að ég er gullaldarmaður. S.s. hlusta á Pink Floyd, Boston, Uriah Heep, Led Zeppelin, The Rolling Stones, America og fleira. Og það að “það eru bara hnakkar í Verzló” er bara bull og vitleysa, og hefur greinilega verið búið til af fólki sem hatar Verzló (Kemst ekki inn í skólann, eða hefur lent í uppistöðum við einhvern nemanda Verzló, eða eitthvað því-um-líkt).
Ég ætla sjálfur að sækja um í Verzló, eins og flestir í fjölskyldunni minni hafa gert (engin af okkur eru hnakkar).
Nefnum dæmi: Bróðir minn gengur í Verzló, en hlustar samt ekki á hip-pop. Margir vinir hans úr Verzló hlusta á sömu tónlist og hann, og þeir hafa stofnað lítið gítarband, sem spilar mikið af tónlist með t.d. The Eagles.
Systir mín fór líka í Verzló. Hún hlustar reyndar á þetta “sem er inn í dag” eins og t.d. Snoob Dogg eða hvað sem hann heitir þarna… En það er alveg eðlilegt, vegna þess að næstum allar stelpur gera það (Hvort sem þær eru í Verzló eða ekki)
Og sást þú seinustu leiksýningu Verzló? (Minnir að hún hafi verið á seinasta ári… er samt ekki viss) Hún gekk meira og minna út á rock. Og hvers vegna skildi það vera? HMMMmmm… kannski af því að einhver sem hlustar á rock í Verzló kom með hugmynd af því? HMMMMMMmmmmmm… Interesting.
Og það kæmi mér ekki á óvart að þú sért svona “stinga nál í gegnum augnlokið á mér, af því að stelpa vildi ekki fara út með mér” -týpa.