takk fyrir að deila því með mér hvað þér finnst um þá, ef þú tókst samt ekki eftir kaldhæðninni um hvað mér finnst um þitt álit á þeim þarna í síðustu málsgreininni í korkinum mínum þá skal ég reyna að setja þetta einfaldara framm fyrir þig… hummm…
Mér er drullu sama hvað þér eða einvherjum öðrum finnst um Korn, mig langaði bara að vita um hvort einhver ætti þetta lag, og ekki segja mér hvort þeir séu góðir eða ekki af því að mig langar ekki neitt að vita hvað þér finnst um þá.
en ef þér finnst þú svona merkilegur að þú haldir að ég sé ólmur í að vita hvað þú hefur um korn að segja, þá er það komið til skila.
ég hef heyrt að þeir séu orðnir alveg hund leiðinlegir eftir Head fór (fann Jesús krist almáttugan…) og mér fannst Head halda gítarleiknum uppi, þótt Munky sé góður var og er Head betri. En jamm ég væri líka til í að heyra nýja lagið með þeim…… en hey veistu hvað lagið heitir sem Head samdi til 50 cent ég verð að heyra þetta rugl.
uhhh hann er strákur ég er strákur ég er ekki hommi og held að hann sé það ekki hann var að biðja um lagið og ég ætlaði að senda honum sé ekki pikköppið í því ?
Já ég er nefninlega svo aktívur hérna á huga útaf því að ég er blindur ? Hættu að haga þér eins og 6 ára barn og drullaðu þér af huga ef þú hefur ekkert annað að gera en að fela þína kynhneigð með þv+i að kalla aðra homma !
Heyrðu ég nenni ekki að vera að rífast við feluhomma sem að áttar sig ekki á því að hann hefur verið sigraður þannig að ég vona að ég þurfi ekki að lesa komment eftir þig aftu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..