þegar lagið endar þá kemur þögn í kannski svona hálfa sekúndu,hvernig læt ég það hætta. þetta er útaf sumu lögum eins og friends og celebration day með zeppelin, svoleiðis lögum
Þá eru þetta bara lögin, það er bara þannig í þessum lögum að það er bara þögn í nokkrar sekúndur. Það er ekki hægt að laga þða nema klippa bara lögin.
Jú , ég held að þú sért ekki að skilja mig. Það er þannig að þegar lagið hættir hjá þér eða þegar gítarinn og söngurinn hættir þá kmeur ekki næsta lag bara þögn í einhvern tíma og næsta lag kemur ekki fyrr en þögnin er búinn, ekki satt?
Lalli er bara að bulla, ég veit nákvæmlega hvað þú átt við. Var meira að segja að hlusta á celebration day og allt :)
En þetta á að vera einhvers staðar í stillingunum, delay, eða eitthvað þannig. Man eftir þessu, bara svo langt síðan ég var að þessu og nota ekki itunes lengur…
Ég er einmitt í vandræðum með nákvæmlega hitt!! Öll lögin byrja svona inn í næsta lagi á undan :S það er dáldið pirrandi þegar maður er að hlusta á eitthvað lag og svo er bara annað lag byrjað án þess að hitt náði að klárast almennilega!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..