uhh, já…þetta er bara hass, hass er ávanabindandi, svo leggst einhvert efni utan á heila og kynfæri INNANFRÁ, eða það er sagt í þessum forvarnar fyrirlestrum…
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
uh..reyndar þarf ekki að segja mér allt…vissi að það væri ekki hass í þessari tilteknu pípu… en kannski jú þarf að segja mér flest allaveganna þá stunda ég ekki sjálfsnámskeið þegar að ég er á netinu…bara nú ætla ég að lesa um brjóstakrabba eða hasspípureykingar…veit ekki með þig
Vatnspípur eru oftast ekki notaðar til hassreykinga, það er notað tóbak eða einhverskonar ávaxtarefni, studum te og eitthvað, þetta er ekki algerlega skaðlaust en þetta gerir mun minni skaða en hass og annað tóbak (þ.e.a.s. ef það er notað ávaxtar draslið)
mér bara fríking fokkin brá..ég ætti í raun að vera ljóshærð en ég er fædd rauðhærð…allaveganna þá reyndi ég þetta og var að fýla það…hehehhihih… veit samt í raun ekkert um þetta…svoh…en allaveganna…
Hmmm varla háður því… Fer eftir fólki. Alltaf sagt að hass sé hættulegt og maður verði gjörsamlega háður því og steiktur í kollinum. Ekki varð ég það td.
þessi korkur er einhvað svo lame.. gaurinn er bara að auglýsa og monta sig með því að vera að spyrja að svona.. bara hey ég var að reykja hass! best að setja það á huga svo ég fái smá athygli.
annars hélt ég að þetta væri svona VATNSpípur t.d. pípulagnir. en hey, gaur ekki reykja mikið, þú verður þunglyndur.
æj þú átt bágt..eitt ég er stelpa…og 2 ég er ekki að þessu til þess að monta mig ég veit ekki rassgat hvað ég var að focking gera og þarf að spurja að því einhversstaðar!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..