Það var örugglega þegar Hugi var minni. Veistu hvað það er erfitt að að lesa allt á einu vinsælu áhugamáli? Það hlýtur að vera hræðilegt að þurfa að lesa allan Huga, enda er það bara ekki hægt! Þeir fáu sem ERU yfirstjórnendur eru bara svo fáir að þeir komast ekki yfir þetta. Síminn ætti nú að splæsa í svona eins og eitt stykki aðstoðarvefstjóra….
Nei, það er svo sannarlega ekki upp á borði hjá Símanum. Ég efast um að nýju eigendurnir hreinlega viti af tilvist Huga. Það er mjög mikið mál að lesa allt á forsíðunni, því fólk er ALLTAF að svara og viðkomandi þarf þá að lesa yfir hvert einasta svar. Það er meira en að segja það.
Tja, ég les nú eiginlega allt á forsíðunni, þetta starf væri mér ekkert svakalega ofaukið, hvað þá manni sem vinnur við þetta í fullri (eða hálfri) vinnu…
Með fullri virðingu þá þarf alveg sérstaklega ábyrga manneskju til þess og enginn á þínum aldri kæmi til greina. Ég held að enginn geri sér grein fyrir því hvað starf vefstjórans er stórt.
Ég myndi hvort sem er ekki vilja gegna svona mikilli ábyrgð, mér finnst ég ekki alveg tilbúinn í það.
En þú, sem vefstjóra, eða aðstoðarvefstjóra? Mér finnst þú vera frábær stjórnandi, heldur allaveganna þínum áhugamálum á réttu striki, og miðað við það sem maður hefur séð gætir þú jafnvel orðið fínn stjórnandi :}
Væri þá ekki ráð að setja nýjan fítus á leitina, að maður þurfi ekki að slá inn leitarstreng eða notendanafn, bara áhugamál og maður myndi sjá nýjustu kommentin. Væri bara available fyrir stjórnendur…?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..