Sæll Eggi já okey best væri að fara á Síðuna sem hann nefndi fyrst eða bara Download.com og searchar þar af winrar það er forrit fyrir af þjöppun eins og þú ættir að vita er rar fæll þjöppun og væri mjög gott mál að taka upp til dæmis easy VCDEasy 1.0.9 eða nýrra version og spjallaðu við mig á msn eða bara hringdu félagi ég skal leiða þig yfir forritið ef fællinn sem kemur úr winrar er ekki bara Avi fæll í byrjun takk fyrir mig og vertu sæll félagi enn og aftur :)
Eða bara að hreinlega endurnefna fælinn þ.e. að breyta úr .rar í .avi það er oft gert þannig til að villa um fyrir fólki nefnilega þegar að maður opnar fælinn men winrar þá er ekkert í fælunum.
Hvaða rugl það er ekkert hægt þú þarft að rippa þetta vinurinn að breyta nafninu er bara hægt á til dæmis picture lalli.jgp - lalli.gif til dæmis en með winrar stuff aint gonna work mate… im telling you ;)
kjaftæði winzip og winrar fælar eru þjappaðir saman ef þú myndir breyta enda nafninu bara sý sonna rippast það ekkert þá bara birtist annað nafn or some eða bara eitthvað rugl fæll or some þú þarft að rippa þess vegna er WinRaR til og Winzip forritin til að rippa annars væri þetta bara venjulegur fæll eins og vanalega :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..