Af hverju sendir þú ekki þeim Hugurum sem hafa verið með mestu hommafordómana tilboð um að fá úrið gegn því að veita þér blowjob með svona anal ívafi? Viss um að þú fengir betri viðbrögð en þú væntir.
Að merkja launhæðni sérstaklega til að sýna að um launhæðni sé alveg örugglega að ræða er álíka vitlaust og að útskýra fyrir bankastjóranum hvernig þú rændir bankan hans deginum eftir yfir kaffibolla niður á lögreglustöð.
Bara bæði… Þú getur prufað að selja einhverjum það:P Annars, þá eru kannski til einhverjar verslanir eins og fríða frænka eða eitthvað sem kaupir svona dót og selur það aftur, eða jafnvel getur þú sett það á ebay og…
færð þér síðan frakka, og festir úrið á innfóðrið, ásamt einhverju öðru skrani sem þig langar að losna við… síðan labbarðu upp að fólki, t.d. í biðröðum skemmtistaða, og býður því varninginn til sölu… shit, reyndar held ég að þannig “fyndin” sölumennska myndi hugsanlega virka, drukknir, múraðir íslendingar eru til alls vísir.
ég er að tala um frá okkar hlið séð, 200 kall er alveg ágætur peningur í tælandi..en ég tel tæpt að svona fari á 5k á spáni, annars hef ég það ekki á hreinu
Þó það sé ekki ekta þá er þetta samt mjög flott úr. Með flottari sem ég hef séð.
Þú verður að athuga að svona úr eru ekki bara seld á götunum af einhverjum Afríkumönnum sem hafa hnuplað því. Þú getur séð svona úr í verslunum á Spáni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..