Þú ættir að finna fyrir einhverjum óþægindum. Ég átti stundum í vandræðum með að sjá hvernig linsur áttu að snúa, maður á að sjá hana eins og skál í lófanum á sér ef hún snýr rétt, ef hún snýr vitlaust á hún að vera einhvern veginn flatari í laginu. En ég hef nú aldrei séð þetta nógu vel.
Það gerist ekkert nema að þú finnur fyrir miklum óþægindum ef þú setur hana öfugt í þig.
Þú átt að “kreista” hana og ef hún beyglast er hún öfug, ef hún heldur sér nokkurnveginn bein þá er hún rétt….kannski erfitt að útskýra en ég reyndi ;)
Þar sem brúnin og kúpti hlutirinn mundu snúa inn að auganu þá munduru strax fá mikill óþægindi í augun og þau mundi votna strax upp og þú mundir tárast. Ætti ekki að fara fram hjá þér.
Hins vegar eru held ég til linsur sem skiptir ekki máli hvernig snúa, en þær eru dýrari.
Nenni ekki að stofna nýjan þráð um það sem ég ætla að spyrja um fyrst það tengist þessu en er það ekki svolítið fáránlegt að ef maður ætli að fá sér linsur að maður þufri að mæta á einhverskonar námskeið sem kostar víst allveg helling. Var að spá í að prufa linsur og fór í svona gleraugnabúð og kellingin var ekki til í að segja mér hvernig maður ætti að setja þetta í sig nema maður myndi skrá sig á námskeið hjá þeim og borga einhvern 5000 kall!!
Hvar fær maður svona hálfrarmínútukennslu og þarf ekki að borga helling fyrir það?
Ég fór í einhverja svona linsumátun hjá Auganu í Kringlunni fyrir nokkrum árum. Ég fór til svona sjóntækjafræðings sem vann hjá þeim og var með stofu uppi á þriðju hæð þá. S.s. hún mæli sjónina og hjálpaði mér að prófa að setja linsur í og svoleiðis. Kannski er þetta enn þá.
Ég fór í Augað í Kringlunni og fékk held ég fría “kynningu” á linsunum (fylgdi líklega með linsupakkanum), tók bara smá stund, hún sýndi mér hvernig átti að láta þær í og taka úr. Kom svo aftur viku seinna til að sjá hvernig þetta gengi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..