það væri aknnski gott að bæta á forsíðuna vandmálakorki þar getur fólk komið frá sér vandamálum .. líkamlegur andlegum .. eða tölvulegum …. bara öllum vandamálum…..
Leggir ekki í vana þinn að vera sammála mér! Þetta hljómar nú frekar einkennilega. Að sjálfsögu leggur maður ekki í vana sinn að vera sammála eða ósammála einhverjum ákveðnum aðilum. ;)
Eflaust líkari en þú heldur. Ég er oft sammála þér, þó ég nenni ekki að svara hverjum einastak korki til að láta skoðun mína í ljós. Ég er líka íslenskufrík. En látum þetta gott heita. ;)
ég er geðveikt pirraður, ég var með maruud snakkpoka að moka í mig hérna í móttökunni sem ég vinn á, ég þurfti eiginlega að rífa af honum til að ná betur til snakksins, en vegna þess að einhver líming í pokanum var þar sem ég þurfti að rífa, þá ákvað ég að klippa frekar, til þess að ljúka ætlunarverki mínu hraðar og skilvirkar. En hvað haldiði, þá eru einu skærin hérna á skrifborðinu af tegund fyrir örvhenta!!! hverslags fasismi er það??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..