Ég nota bara venjulega mspaint sem fylgir öllum windowsum til að gera slíkt. Þú ferð í mspaint ýtir bara á “save as” eða “vista sem” ef þú ert með íslenskt windows og velur síðan hvaða gerð myndin á að vera. Einfalt.
Ég vildi svo koma því líka á framfæri að ef þú ætlar að breyta jpg með 16 bita eða 32bita litaupplaus í gif þá missir myndin svoldið af litarupplausn og það þýðir að myndin skemmist bara. Það væri kannski sniðugra að nota photoshop þá annars veit ég það ekki.
ef hún eða hann væri með internet explore þá mindi maður alltaf save myndir sem bit og þar þá að breyta því nema að hún/hann kunni að breyta sem ég sé ekki, svo það er miklu betra að hafa firefox eða opera, þá getur saveað gif jpg og það.
gunnarsex: Held þú sért algjörlega að rugla :| Staðallinn breytist ekkert í bit neitt (bmp?) við vistun mynda í IE, og ef Opera og Firefox eru með eikkerja falda fídusa sem fúnkera þannig að þeir geta breytt úr öðru formatti í annað, þá er ég að missa af einhverju…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..