ís og mjólk ca. 50/50 og kakómalt..ég lofa, það bregst ekki, það er geðveikt, getur líka sett íssúkkulaðisósu í staðinn fyrir kakóið, og btw, ætla að fá mér núna fyrst þú minntir mig á.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.
Mmmm, takk fyrir að gefa mér svona fína hugmynd að shake, mér hefði ekki dottið í hug að Nesquick væri svona góður í shake :Ð Var einmitt að klára eitt glas, og ætla kannski að blanda í annað :Ð
fer eftir persónum.. skammtaðu þér bara og svo geturu bætt við eftir smekk. Svo klikkar ekki að setja væna rjómaslettu oní hrærivelina til að fá “The Finishing Touch”. yumm yumm
Ka heitiru marh???? Baldvin???? Þí skomm ef þú heitirða þá þúst þekki ég þig örrugglegga þúst því ég þekki þúst gaur sem heitir Baldvin!!!111111111111111111
FKN JÁ :DDDD:::: þúst það hefði verið þúst geggjað gegt að hitta baldvin hénna. ég hefði pottþétt sagt við hann geðveikt fyndið eins og ég seiijjjji alltaf viðann!!! “Bald-vin” :D:::DD þúst fattaru etta?!?11 Sköllóttur vinur HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAAAAAAHH OMG FKN SNILLD!!11 skil ekki afhverju hann byrjaði að forðast mig og svara ekki þegar ég hringja í hann :):)))))))))::
HHAHAHAAAHAH FKN ÖMURLEGI GAAAUR MARHzzz ÞÚST KÆRASTINN MINN ER ÞÚST 25 ÁRA Á MEÐAN ÉG ER 15 ÁRA LÍTIL HÓRAZZHH OG ÞÚST HANN GETUR FKN BARIÐ ÞIG MARHH!!!!!111 ÞÚST HANN GERIR ÞAÐ EF ÞÚ SEGIR AÐ ÞÚST ÞÚ SÉRT EKKI FEITZZ!!! ÞÚST SEGÐU ÞAÐ BARA!!111 ANNASS KMR KÆRÓINN MINN Á HÁLF CIVIC OG HÁLF IMPRESUNNI SINNI OG BER ÞIG Í FKN SPAÐ MEÐ GEL TÚBUNNI SINNI!!!!111
Hahaha þetta minnir mig á þegar maður var svona í 5a bekk og ætlaði að búa til svona klaka krap.Þá fór maður útí nóatún stal klakapoka sem átti að kosta tíkall og fór heim til sín.Þá setti maður appelsínuþykkni í blandara og reyndi að mylja klakana og tók það mann svona 4kls.Síðan þegar maður var tilbúinn með allt.
Haha, ég á svona matvinnsluvél með sérstökum klakamylji, tekur enga stund að mala klaka með því :Ð Nota það samt ekki mikið, aðallega þegar ég Boozta :Ð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..