iRiver
ER hægt að fá þetta snildar tæki einhverstaða hér á Íslandi. Þetta ownar iPod feitastan
AAC (16 to 320 Kbps), Protected AAC (from iTunes Music Store), MP3 (16 to 320 Kbps), MP3 VBR, Audible (formats 2, 3, and 4), Apple Lossless, WAV, AIFF
Þú þarft aðeins að hlaða iRiver í 3-4 tíma og hann endist í 16 klst. Þú þarft að hlaða iPod í 4-5.mér sýnist iRiver rétt svo vinna iPod í batterí tíma, “About 5 hours (3-hour fast charge to 80% capacity)” (hleðslutími) og 15 klukkutíma líftími.
Þú getur notað iRiver sem 40gb lausann harðann disk og flutt gögn á milli tölvna án þess að þurfa eitthvað auka forrit.iPod er 60gb, og hann virkar líka sem portable firewire/usb harðidiskur án auka forrita svo fremur sem ég viti.
iRiver hefur mjög gott record system og útvarp með mjög góðum gæðum, ekki iPod (einnig er hægt að taka upp lög úr útvarpinu með iRiver, EKKI iPod, nema með því að kaupa aukahluti)iRiver vinnur þennan hluta held ég, en þetta er þó hægt á iPod með aukahlutum.
iRiver styðst við firmaware upgrade, sem gerir manni kleift að upgreida iRiverinn td. ef eitthvað nýtt fileformat kemur eða til að horfa á bíómyndir, í MJÖG góðum gæðum.iPod hefur alltaf stuðist við firmware upgrade. en já, ipod styður ekki bíómyndir að svo stöddu.
iRiver er með SRS WOW 3D sound technology og þú getur stillt “equalizerinn” þinn. Það er auk þess svo miklu miklu betra hljóð í iRiver að maður tekur strax eftir því.ég veit ekki um 3d sánd á iPod en iPod styður album art (hvað með iRiver) sem er fært sjálfkrafa með lögunum í gegnum iTunes. Ég get ekki dæmt um hljóðið í iRiver þar sem ég er bara að skoða tölur, en hljóðið í iPod er mjög svo gott. Það vantar þó equilizer en það er þó FULLT af saved presets sem ætti að vera ágætt. Annars er ég mikið að vinna í hljóðmennsku, sitja upp hljóðkerfi og fleira og tek upp tónlist og fleira (er með stúdíó) en þrátt fyrir reynslu á þessu sviði þá hef ég aldrei fundist þurfa að nota equilizerinn í iTunes eða saved presets í iPod þar sem upprunalega hljóðið iPodinum er nógu gott fyrir mig.
Maður er fljótari að hlaða inn lögum á iRiver.geturu nefnt tölur? iPod styður bæði firewire og USB 2.
iPod hefur nokkra kosti yfir iRiver, en þá nær maður bara í firmaware upgrade og lagar suma þeirra :)Þar sem iPod er líka með firware upgrade then it goes the other way around also. :)
Vinur minn á iPod og ég veit þessvegna muninn, ég efast um að þú hefur nokkurntímann prufað iRiver þannig að þú getur nákvæmlega ekkert tuðað um þetta og reynt að segja eitthvað.það er satt, ég hef aldrei prófað iRiver, (hefur þú? bara að pæla) en ég get þó alltaf stuðst við tölur og get þess vegna tuðað og sagt eitthvað. Þú getur ekki heft málfrelsi mitt, allavega ekki síðast þegar ég gáði í stjórnarskrána eða hvar sem þetta er skrifað. :P
En það er dáldið langt síðan að þessi gerð af iRiver kom út þannig að það hlýtur að vera komnir betri spilarar.. En þeir eru þá líka miklu betri en þessir iPodar…meðan ég skrifa þetta á er ég að skoða iRiver.com til að grennslast fyrir um þetta.
10GB : H110
15GB : H115
20GB : H120
40GB : H140
það þarf ekki fáránleg forrit eins og itunes til að koma fælum á spilaran, held það sé þannig á h10 líka. Hef ekki kynnt mér hann.fáranleg? ja, þegar maður er á macintosh þá er þetta allavega besti kosturinn, enda er iTunes the thing að mínu mati og margra mati.
Það eina sem ipoddinn hafði framyfir iriver var stærðin. h300 má eiga það að hann er svolítill hlunkur :)stærðin, hönnun, og scroll wheel. :)