Ég man nú ekki eftir neinu sambandi við mig á augnablikinu, en ég bara veeeeerð að deila með því sem kom fyrir vinkonu mína um daginn! :)
Hafði þessa vinkona mín og 2 vinkonur hennar (og reyndar vinkonur mínar líka, en það er bara aukaatriði..) verið úti í sólbaði í garðinum hjá einum af þessara stelpna, á bara brjóstahaldaranum og stuttbuxum, þegar þessar 2 hinar vinkonurnar, réðust á hana og tóku hana úr brjóstahaldaranum, taka öll föt, og hlaupa inn og læsa! Svo þegar hún er þarna úti í garði og veit ekki raaaaassgat hvað hún á að gera, þá eru stelpurnar með myndavél og að taka þetta allt saman upp..
Jæja þannig hún gerir það fyrsta sem henni dettur í hug.. og það er að grípa eina dýnu sem var þarna úti, vefja hana utan um sig, og hlaupa heim til mín, þar sem ég bý nálægt.. Jæja þar sem hún var með dýnuna utan um sig, sáust stuttbuxurnar ekki, og var eins og hún væri algjörlega allsber undir dýnunni :')
Og ekki bara það.. heldur hleypur hún framhjá barnaafmæli.. aaaaaahahahahahahahahahahahha :')
Rosalega brá mér þegar hún kom og bankaði heima hjá mér, með aðeins dýnu utan um sig *að ég hélt* :')
Music.. my escape from reality.