oki þú verð í hús nr 31 og bankar þrjú bönk á hurðina.Þá kemur elgömul grýla til dyra síðan skaltu spyrja grílu hvort þú megir sjá hommakjallarann þá segir kella “já ef þú réttir mér þúsundkall” síðan galdrar hún þúsundkallinn í burtu.síðan helduru áfram þá mætiru væntanlega fröken randalín fröken randalín vill að þú farir með þvottinn sinn til krókódílamömmu þú gerir það og krókódílamamma tekur á móti þér að krókódílasið.síðan þvær krókódílamamma fötin uppúr mjólkurblöndu og réttir þér þau.síðan helduru áfram og beygir til hægri þá sérðu gamlann kall með playboy í hendinni að jukka sér þú einfaldlega hleypur í burtu annars verður þú svokallaða tíkin hans með leðurgrímu og múl.þá ertu loksins kominn að kjallaranum þá sérðu gullfallegan dreng vera að spila sinfóníu eftir bakh og mosert þá segir þú “hey varst þú ekki þarna gaurinn inná hugi.is”þá segi ég “jújú ég er hann” þá segir þú“váá ég vissi ekki að þú værir svona góður á píanó”og stamar hástöfum “ég er ekki verðugur ég er ekki verðugur……” síðan hleypuru heim til þín skömmustulegur í framan búinn að læra lexíu sem heitir aldrei að dæma aðra þó þeir fóru ekki í tónlistar skóla
hahahahahhahahahahahha.