Góða kveldið. Eða nótt.. Er hægt að fá Ég var einu sinni nörd í þessum hljómplötuverslunum ennþá? BT, Skífunni etc.? Nema það sé einhver þarna úti sem að þarf að losna við myndina.
Myndin ætti ekki að vera nema 700 mb en hún gæti líka verið í 2 700 mb pörtum, eitt mb erlent sem fer yfir pakkann sem þú ert áskrifandi á kostar 2,5 kr seinast þegar ég athugaði (ef þú ert ekki farinn yfir verðþakið) 700x2,5=1750 (3500 ef hún er í 2 pörtum)
En ef þetta er bara tónlistarfæll þá er hann meira en 3 minni, 1750/3=~583
Ég veit ekkert hvort BT er að selja það ódýrara en þetta.
Því miður þá passar það ekki. Til hvers heldurðu að samkeppni sé… Ef eitt fyrirtæki er að birta “ótakmarkað erlent dl” og hitt “1 GB frítt innanlands.” Hvort heldurðu að myndi fá fleiri kúnna?
Nú, og þú getur þá líklegast útskýrt það afhverju þegar einn mánuðinn downloadaði ég mynd og nokkrum þáttum þurfti ég að borga meira en mánaðargjaldið(mikið meira), en annan mánuð þegar ég downloadaði ekki neitt, var gjaldið venjulegt?
Geta verið milljón ástæður, kannski var þetta útlendur notandi á íslenskum hub.
Mæli þá með því að þú farir á hup með ip filter (heldur utlendingum úti) Og náir þér svo í costaware , með því einfalda forriti geturðu fylgst með utanlands downloadi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..