Það væri gott að geta valið að vera nafnlaus en þó gæti Jreykdal séð hver skrifar þetta ef það skyldi koma upp á eitthvað á við "MEMEME ÉG ER MELLA SEM TO**** T**PY!!! án stjarna :)
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.
Sumir þekkja notandanafnið hjá vinum sínum, þannig að það er ekki 100% nafnleynd. Ég er allavegana fylgjandi þessari hugmynd, en að geta bara gert 2-4 nafnlausa korka í mánuði, eða eitthvað þannig.
Nei, þetta er bara það sem er rétt. Því að hefðiru hugsað útí það fyrir tveim árum eða þegar þú skráðir þig inn á huga að segja ekki vinum þínum eða fólki sem þú treystir ekki hver þú ert á huga. Þá gætiru hugsanlega sloppið við að vinir þínir færu að gera gys að þér fyrir skrif þín hér.
En samt sem áður hefur fólk gert mistök og sagt vinum sínum hvað þeir heita á huga og vilja ekki tala um allt og alla hérna inná td. á áhugamálum eins og rómantík og kynlíf ofl. án þess að þeir viti af.
Ég hef líka oft langað að spyrja á rómantík og kynlíf og fleiri þannig áhugamálum um hvað hægt er að gera við ýmsu og þar fram eftir götunum en sleppt því útaf því að ég veit að vinir mínir vita hvað ég heiti hérna og skoða þessi áhugamál.
e sko … ég treysti öllum mínum vinum til að vera ekkert að láta berast til hálfs heimsins hvað ég skrifa á huga og öllum mínum vinum yfir höfuð myndi finnast það allsvakalega sorglegt þannig mér er alveg sama þó vinir mínir viti mitt notandanafn og ég skrifa það sem mér sýnist þegar mér sýnist nema þeir æðri og máttugri stoppi mig :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..