Ég þarf eitthvað pláss.. Sem er allavegana yfir 1gb. Ég þarf að geta uploadað lögum inná plássið sem eru amk 5 mb. Svo þarf ég að geta sent td. vini mínum link inná síðuna og hann byrjar sjálfkrafa að ná í lagið.
Já sorry, allt geymsluplássið á að vera ca. 1 gb. en ég þarf að geta hostað amk mörgum möppum sem eru yfir 5 mb. Ekki bara endalaust pláss af myndum, en hver mynd má ekki vera meira en 1 mb eða eitthvað álíka.
Ég er ekki að tala um e-mail eða neitt svoleiðis, annars hefði ég beðið um e-mail. Ég er að biðja um síðu sem hóstar dóti fyrir mann og geymir það bara á þessum stað svo aðrir vinir mans geti náð í það.
We will host your file forever for free, until it is unused for 30 days. If nobody downloads your file for 30 days, it is automatically deleted. Your file is available for download here at Megaupload.com 24 hours a day and seven days a week. We are always open and here to serve.
Ég var búinn að finna þessa síðu. En getur maður fengið link á það sem maður uploadaði og peistað til vinar síns svo hann geti náð í það? Án þess td. að þurfa að gefa honum passwordið sitt ofl?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..