Ég get ekki ákveðið mig hvort mig langar að hafa sem 3. mál í MR kannski einhver getur aðeins frætt mig um….hvort er skemmtilegra að læra eða hvort er flóknara o.s.frv.?
franska er fallegri en hún er svo erfið að maður fær strax leið á henni og maður þarf að leggja svo mikið á sig að læra hana að maður missir einbeitingu frá öðru námi
Að því gefnu að þú sért í meðallagi góður námsmaður má segja að þú færð meira út úr 3 árum í þýsku en frönsku. Þ.e. þú ert líklegri til að geta bjargað þér með menntaskólaþýsku í Þýskalandi en í menntaskólafrönsku í Frakklandi. Þetta get ég bæði fullyrt út frá fenginni reynslu minni og félaganna og líka eftir að hafa lært smá málssögu enda er þýskan miklu skyldari íslenskunni og norðurlandamálum heldur en Franskan.
ertu ekki að grínast? Franska Barnaleg miðað við þýsku? Franska er eitt mest sexy tungumál sem til er Þýska er frekar svona hrognamál.. Ef þú vilt auðveldu leiðina skaltu taka þýsku.. Franska er erfiðari en með töluvert meira notagildi .. þ.e. töluð af fleirum!
'…þýska miklu fallegri en franska' nei núna fórstu með það bessi(a.k.a. Sigþó*) Við erum að tala um það að vinur minn(sem er einmitt stúdent í frönsku) sagði við mig að hann ætti snjósleða á frönsku…ég hélt fyrst að hann væri að reyna við mig! Maður kiknar alveg í hnjánum við að heyra þetta!
Ég hef verið að læra frönsku í 2 ár og elska hana. Mér finnst þetta mjög flott tungumál. Ég náttla veit ekkert með þýskuna en bróðir minn var í henni í tvö ár og segist ekki hafa lært neitt nema málfræði :/
Þýska er auðveldara mál fyrir íslendinga að skilja, þar sem hún er mjög mikið byggð upp úr dönsku og ensku… Líka auðvelt talmál fyrir íslendinga, sami hrynjandi. En franska er líka svosem ágæt… meiri líkur á því að þú hittir frönskumælandi manneskju en þýskumælandi manneskju…
franska er mjög algengt “annað” mál í ýmsum löndum (danmörk, england, USA t.d.), auk þess sem margar nýlendur í Afríku og Suður-Ameríku (Martinique og Senegal) voru undir stjórn Frakka lengi og því er franskan málið sem er talað þarna.
Franska er talað út um allan heim, það á alltaf að vera hægt að finna frönskumælandi manneskju hvar sem þú ert í heiminum, nánast, því að frakkar voru helvíti duglegir að finna litlar skemmtilegar eyjar og láta eyjaskeggja læra frönsku og þar fram eftir götunum.
Þýska er aftur á móti mjög fallegt mál, svo ekki sé talað um þegar það er sungið. Ég hef margoft farið til Þýskalands og mér hefur alltaf fundist ég vera eins og heima því að hrynjandinn er eins…
ég er búinn að ákveð að velja frönsku…mér finnst hún fallegri og það er gott að hafa grunn í málið sem er ekkert voðalega skyldt íslensku eins og danska og enska (eiginlega)
Ég mundi taka þýskuna… held að það sé líklegra að þú getir reddað þér á þýsku en frönsku í hinum norðurlöndunum. Svo skilst mér að stór hluti spánverja kunni þýsku svo það gæti verið gaman að geta reddað sér á þýsku ef að maður fer til Spánar.
Þýska er málið! Málfræðin er í sumum atriðum mjög lík íslensku og danskan hjálpar mikið. Í sambandi við fegurð, tja… það er nú bara persónubundið. Mér finnst persónulega þýska miklu fallegra mál, en það er bara ég. LGG eitthvað sagði það meiri líkur á að hitta frönskumælandi en þýskumælandi… Það er nú bara hreinræktað kjaftæði. Ég er alltaf að hitta þýskumælendur! Einn Þjóðverjinn sagði mér að mjög margir í Þýskalandi væru rosalega hrifnir af Íslandi. En þýska þarf ekkert að vera auðveld, ekki frekar en franska, ekki frekar en ÞÚ leyfir henni að vera. Bara velja það sem þér finnst skemmtilegra (eftir umhugsun, þ.e.).
Persónulega kýs ég þýskuna þar sem hún er hagnýtari í framtíðinni. Hún býður upp á meiri möguleika í frekara framhaldsnámi þó svo að það það sé kannski ánægjulegra að skeina sér með frönskum salernispappír.
Ég held að fyrir þig sem Íslending sé gáfulegra að velja þýsku. En ef þú ferð e-ð út í heim að flakka gæti franskan komið sér betur, út úr evrópu. (Spænskan?!!)
Spænsu er gáfulegast að velja þar sem hún er eitt útbreiddasta tungumál í heiminum, þú getur bókað að nánast hvert sem þú ferð í Evrópu eða Ameríku geturðu talað Spænsku.
Franska er næst gáfulegust þar sem Frakkar tala ekki ensku svo glatt eins og Þjóðverjar.
Annars er valið á milli frönsku og þýsku, erfiðs framburðar eða erfiðra beyginga…
Ég þekki ekki tungumálin sem hægt er að velja sem 3. mál í MR en þessi eru topp 3 allstaðar.
Ég er sjálf í þýsku í MR og líkar mjög vel. Ég er með góðan kennara sem leggur mjög mikið upp úr því að læra allt jafnt, þannig að við erum ekki alltaf bara í lesbókinni heldur erum við líka í verkefnablöðum og hlustum á lög á þýsku(sum hver mjög skrautleg:) Ég er allavega ánægð með þýskuna þarna.
Lærðu Þýsku, pottþétt. Það er mun auðveldara að læra það, hún er skemmtilegri, hefur meira við hana að gera, og það eru fleiri sem tala þýsku en frönsku í heiminum, annað en einhver sagði hérna.
“10. French 129 million” –World Almanac 2005. Fer allt eftir því hvaða lista þú notar, kallinn. Annars held ég að munurinn á þessum tveim tungumálum hvað þetta varðar sé ekki það mikill að það ætti að vera það sem ræður.
ég er að læra frönsku. (9. bekk í Való) Mjög skemmtilegt mál. Ekki erfitt. ekki í 9. bekk a.m.k. Ég er líka með góðan kennara…. Fékk 9.5 í frönsku í vetur. Snilli ég. Franska er fallegra mál. Fallegra en þýska.
Franskan tvímælalaust! Hún er kannski svolítið erfið fyrst en ef þú leggur þig aðeins fram þá á hún eftir að verða lítið mál :) Ég dýrka þetta tungumál, finnst það alveg æðislegt. Mér finnst þýskan svo ótrúlega leiðinleg, þoli hana gjörsamlega ekki! Er búin að læra hana í 5 ár og fatta hana ekki, ýmsar ástæður fyrir því en málfræðin, orðin og bara allt er ömurlega leiðinlegt finnst mér. Gerðu það veldu frönsku!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..