þeir næðu svona hundrað manns í kaplakrikan, það er allt brjálað út af megadeth hérna á huga, samt var erfitt að fá þá hingað. Fólk er ennþá með stjörnur í augum út af metallica tónleikunum.
Haha, ertu svolítið sár? Nei, mér finnst hann alls ekkert fyndinn. Mér finnst hann vera að reyna að stæla Tom Waits og Nick Cave en ekki heppnast. En þetta er auðvitað bara mín skoðun. Alltaf gaman að sjá svona skemmtileg komment.
Já, en ég fatta ekki af hverju því að ég sagði ekkert um fyndni hans. Ég sagði að mér þætti ekki fyndið hvað hann væri athyglissjúkur. Þá sagðir þú að hann væri fyndnari en ég, sem ég skil ekki alveg því að þú hefur aldrei séð mig, talað við mig eða neitt sem þú gætir dregið ályktun af.
Ég gæti sagt það sama við þig. Við byrjum á umræðu um hljómsveit og þá breytir þú umræðuefninu í tölvuleik og eitthvað álíka jafn tilgangslaust. Það sem ég meinti er að svör þín eru innihaldslaus og “make”-a einmitt ekkert “sens”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..