Neibb, sorry… var að reykja þegar ég fékk þessa hugmynd og þetta var það besta sem mér datt í hug. Prófa að reykja meira í kvöld og koma með betri hugmynd, fylgstu bara með
GÖMLUM klámmyndastjörnum… ó fokk… hvernig væri að hætta að reykja þetta hass? Áður en þú tekur upp á því að hlusta á Animals með Pink Floyd og fá verri hugmyndir..
Fyrst fólk má sprengja sig út á Whopper máltíðum á Burger King, fá sykursýki og kransæðastíflu fyrir fertugt þá hlýtur mér að vera óhætt að fá mér jónu, ostapopp og fresca og hlusta á Pink Plyd :)
Þessi mynd er til því miður. Önnur var rík og snobbuð en hin bjó á bódnabæ útaf foreldar þeirra voru skilin. Svo hittust þær í sumarbúðum og ákvöðu að skipta og að önnur færi til mömmu þeirra og hin til pabba þeirra…. …Ekki góð mynd.
…Hún fjallar um tvíburasystur sem fá borgað fyrir skipta um líkama hvor við aðra með því að láta taka heilann úr sér og setja í hausinn á hinni og enginn tekur eftir því.. :P
hehe … þetta er þó betri hugmynd en að t.d. new york minute myndinni!
hvaða máli mynda það skipta, þær líta alveg eins út þæt myndu ekki fatta það sjálfar, annars finnst mér þetta ekki góð hugmynd, því að lélegasta mynd sem ég hef séð er um stelpu sem fattar að hún á 2bura systur og þær skipta um foreldra, og hún var alveg hryllilega leiðinleg!!!!!
Já. Þetta er góð hugmynd af bíómynd en þú þarft aðeins að gera hugmyndinna meira að þinni t.d að gera þetta að svona tvíbura splatter það gæti vera doldið flott . Ekki láta þessa hugmynd deyja bara vinna betur úr henni
Heyrðu, nú man ég, ég var búinn að fá þessa hugmynd á undan þér. Málið er nefnilega að ég fæ svo margar hugmyndir að ég man ekki að ég hafði fengið þær fyrr en að einhver annar minnir mig loksins á þér. Takk fyrir það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..