Sirja, hefuru gjörsamlega ekkert betra að gera? Eina sem þú gerir er að commenta fólki að pósta þessu annarstaðar. Þessi korkur heitir ,,Spurt of svarað" svo hann má allveg fullkomnlega skrifa þetta hérna. Ég er kominn með ógeð af þessum hundleiðinlegu commentum þínum.
Þetta er ekkert það eina sem ég geri. Þetta er eitt af því marga sem ég geri. En ef þú ert leiður á þessu biðst ég afsökunnar þar sem þetta var ekki á neinn hátt meint til þess að pirra þig.
En þú last póstinn kannski ekki?
Sirja Nei, æh, ætli ég sleppi því ekki bara í þetta skipti…
já auðvitað las ég, en þú gerir þetta bara þó nokkuð oft :O… Kannski er fólk hérna sem nennir að svara honum, svo það er þá óþarfi að búa til nýjan kork á /leikir ef hann fær svar hér :o)
Þarft að finna rautt box, 2 hringi, 3 lykla, batterí, geisladiskadrasl, slóð á aðra netsíðu sem stendur á einvherjum miða, power snúru fyrir græjurnar, kasettu minnir mig.
Manstu slóðina.. sem þú fékkst á bréfmiðanum? Ef hún virkar ennþá (virkaði ekki hjá mér :/) þá á að vera eitthvað ártal þar.. 1941 eða eitthvað þannig. Talnalykillinn að skápnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..