Mikið er ég sammála að hafa strategy áhugamál ég er mikið að spila CIV III og líka MTW og mér fyndist sniðugt að hafa korka fyrir sem flesta strategy leiki
ComeIKillU og Azak hafa rétt fyrir sér….Strategy áhugamál ekki Total War, ekki misklilja mig, ég elska TW en mér fynnst samt ekki að það ætti að gera áhugarmál bara fyrir þann leik þegar það vantar áhugarmál fyrir alla leiki í þessum flokki.
Það mun koma /strategy áhugamál í stað Command & Conquer býst ég við, ég athugaði með þetta hjá vefstjóra fyrir um mánuði síðan og hann segir að þetta muni gerast þegar tími vinnst til. Þannig að við erum að tala um x langan tíma þar til þetta kemur.
Hafa bara RTS (Real Time Strategy) áhugamál eða jafnvel bara Strategy áhugamál yfirleitt þar sem umræða um bæði RTS og TBS (Turn Based Strategy) geta átt sér stað. Þó finnst mér að RTS og TBS ætti allavega að vera á sitthvorum korknum.
Svo ef tilefni þykir til með tímanum þá má gefa eintaka leikjum sinn eigin kork inná áhugamálinu.
ég bara hef aldrei komið því inn í hausin á mér afhverju það er svona mikið vesen að fá inn áhugamál hér á huga er það bara að stjórnendur vilja ekki hafa 500 hundruð áhuga mál eða eru fleyrri ástæður?!?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..