mitt svona tæki er næstum því 8 ára gamalt og það heyrist engin óhljóð, virkar fínt, sannar bara að eftir því sem hlutir eru eldri því betri eru þeir… :p
þú getur keypt já svona kassettu með snúru sem maður tengir mp3 spilara í… en talandi um iPod þá er hægt að kaupa eikkerstaðar tæki sem sendir lögin út í fm bylgjum þannig að maður getur bara kveikt á því og spilað lög og sett á tíðní á útvarpinu og hlustað á iPodinn sinn í bílnum
Ég hef verslað mér einstök sinnum svona kasettur, t.d. fylgdi svoleiðis með ipodinum sem ég keypti mér, og þetta dugði að meðaltali í svona 2 vikur, þá var þetta ónýtt.
Einnig á ég svona iTrip, og er ég ekki nógu hrifinn af því, voðalegt mál að finna rétta bylgjulengd sem er nægilega gott fyrir ipodinn.
Þetta er ekki bara gert fyrir Ipod sko…. getur otað þetta á alla spilara og ég held að Itrip sé allt öðruvísi en þetta sem er verið að tala um… itrip er ekki það sama og svona tæki….. itrip og þetta tæki eru ólögleg á íslandi, brjóta einhver lög um útvarpssendingar ea eitthvað álíka asnalegt 8-) en þetta kostar um 2000-2500 íslenskar útí USA….
mp3spilari, geislaspilari, vasadiskó o.s.frv, þetta er allt saman með minijack output tengi (heyrnatólatengi) og kassettan er með samsvarandi jack. Ég keypti mína kassettu í radíóbæ ármúla, fínt stykki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..