Ég veit að þetta er svoldið galið, en djöfull væri það bestast ef HAM hituðu upp. Þar sem að HAM eru án efa mestu og bestu rokkarar sem hafa komið frá Íslandi.
Hvernig geta Mínus verið að gera það sama alltaf. Þeir gerðu 2 harðkjarnaplötur og tóku svo sénsinn á að aðdáendur myndu yfirgefa þá(sem margir gerðu) og fór að gera rokktónlist. Og Krummi fór að syngja (þetta var bara öskur áður fyrr :P). Þeir eru held ég að gera nýja plötu og við skulum bara sjá hvort þeir haldi áfram með sama og á Halldór Laxness.
Og af þessu að dæma sem þú varst að segja ertu HÁLFVITI, Ísland á fullt að geðveikum rokkurum, Mínus, Brain Police, I adapt, drep, Dys og ef þú ert á því að metall sé rokk þá skulum við bara nefna Momentum, Brothers Majere, Nevolution, Changer og Andlát.
ef þú skildir ekki afsökunarbeiðni mína, þá tók ég ekki eftir rokk heldur einungis þungarokk ..þessvegna kom ég með þessa athugasemd, sem ég leiðrétti svo.. hey ok?
Eftir að HAM spilaði á undan Rammstein er þeir komu hingað þá minnir mig að þeir sögðu að þeir ætluðu ekki að spila aftur. Allavegana ekki fyrr en eftir langan tíma.
Ég tek enga ábyrgð á því ef þið trúið orðum mínum.
mér finnst eiginlega bara Mínus ogBrain Police en samt, þá er mér nokkurnvegin sama, ég fer bara til að sjá maiden ;), alltaf hægt að sjá þetta innlenda pakk svo…
FOKKIT MAÐUR SORRY AÐ ÉG SKULI EKKI HUGSA EINS OG ÞÚ SHIT ! fáðu þér róandi og skildu að ekki eru allir með sama smekk, það er það sem gerir heiminn skemmtilegann, ef að allir væru eins væri ekkert gaman, now just shut it
Ja ham væru góðir í þetta verkefni. En ein er hljómsveit sem mundi henta betur. Hún er ekki al-íslensk. Norsk/islensk. ARTCH með Eiríki Haukssyni fremstan í flokki. Fá þá til að hita upp. Þeir hafa spilað af og til síðustu árin og væru alveg pottþétt til í þetta ef þeim væri boðið það. Mundi henta vel þar sem þeir eru alveg besta old-school metal sem hægt er að fá
Afhverju ekki að fá Dr.Gunna og taka nokkra slagara á munnhörpuna til að æsa lýðinn? Annars er Nevolution málið eða Andlát. Iron Maiden Upphitun: Mastodon og Nevolution eða Andlát
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..