Já, ég hef farið. Childrens International Summer Villages (ef ég man rétt). Ég fór með þeim 11 ára til finnlands og tveir bræður mínir hafa farið líka. Ótrúlega skemmtilegt batterí og þroskandi! Mæli með þessu fyrir alla! Ættingjar mínir hafa líka komið að stjórninni… hvað langar þig að vita? www.cisv.is
Fór til Ítlaíu í CISV fyrstu 2 dagarnir voru ömurlegir næstu 9 eins frábærir og hægt var að hugsa sér og næstu 3 verri en fyrstu 2 og eftir það var ég rekinn úr sumarbúðunum fyrir að lemja einhvern ítala til óbóta og líka nokkra umsjónarmenn eftir að ítalinn barði mig út af engu fucking fúlt helvítis ömurlega lið þarna í CISV og síðan sendu þeir mér reikning eftir 3 ár, þegar að það kom ný stjórn, þar sem að krafist var félagsgjalda fyrir eitthvað sem að ég hefði hugsanlega getað verið að gera í CISV en ég hef EKKI verið að gera sumt í sambandi við þetta er FRÁbært en annað er allgjört DJÖFULSINS rugl…..
Hahaha… Ég ætla að vona að þið séuð að grínast! Cirkus dæmið er augljósæega grín… En damn hvað þú átt erfitt ef þetta með slagsmálin er satt. Þetta er frábær lífsreynsla og ég hef ekki heyrt annað frá neinum og ég hef hitt þá ófáa!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..