Halló , ég er með Diablo II Lord of Destruction v 1.0 , ég hef leitað útum ALLT og það er bara ekki hægt að finna crack , veit einhver um crack sem virkar 100% OG nei ég ætla ekki að kaupa leikinn handa 8 manns bara til að geta lanað í honum!
Nei extendion er 0.7 en 1.10 er nýjasta uppdait (hef það) og ekki er til neitt sem virkar á gamecopyworld,megagames,cracks.am,cracknet og hvað eina , og já ég hef prufað google.com en ekki geta fundið neitt sem virkar. Þarf ég kannski alchol 120% forritið eða hva :s
ef þú átt leikinn og ætlar að lana í honum nægir að allir installi leiknum og svo þegar þið eruð að fara að lana þá setur´þú diskinn í og startar, lætur svo vin þinn fá diskinn og lætur hann svo starta, og svo framvegis, þú þarft ekki diskinn til að spila leikinn, bara til að starta honum ;
Af hverju eru cracks bönnuð? og serial síður? það stendur OFTAST á hulstrum þegar þú kaupir leikinn að þú ÆTTIR ekki að lána þetta vegna þess að þú getur þá ekki spilað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..