Afhverju finnst mér þú vera öfundsjúkur útí mig? Alltaf þegar það koma einhverjar umræður um stjórnendur á forsíðu kemuru “Já verwex er 11 ára!!!” og með eitthvað rugl um að ég hafi þroska á við 6 ára. Í fyrsta lagi þá er ég ekki 11 ára, og það eru bráðum 2 ár síðan ég var 11 ára síðast. Viltu ekki bara yfirgefa huga og fara á The Fuhrers æfingu?
Ég held að verwex hafi fengið adminréttindin á Íslensk Tónlist útaf því að hann er fróðari en við allir hér til samans um íslenska tónlist. Það gerir hann að hæfum stjórnanda og hann hefur allavegna meiri þroska en þú sýnist mér.
Kannski ég verði gerður admin á Sorpi af því ég veit helling af ónauðsynlegum hlutum sem enginn vill vita og er bara sorp og tilehyrir þannig áhugamálinu sorp :)
Tjaa… veit það nú ekki alveg. Mér finnst Haukzi nú bara hreint út sagt vera fáviti og BaraBenni er alveg búinn að missa sig. Þetta var fyndið í byrjun enn nú er þetta gengið alltof langt og þetta er ekki einu sinni fyndið hjá ykkur drengjum lengur. Enn þeir eiga samt hins vegar heima á Sorp áhugamálinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..