Eða þá að gera ekki neinn klúbbur-klúbb, þarf að skrá sig til að vera ekki í neinum klúbb.. en þá er maður í klúbb.. þetta þarf ég að hugsa aðeins betur í
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Okay.. frábært.. Þá er ég semsagt ekki í honum(sem gerir það að verkum að ég er í honum, sem leiðir það af sér að ég er ekki í honum því að hann er bara fyrir þá sem eru það ekki. Og þá er ég ekki í honum, en þá er ég í honum) right?
Ég vil ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki ekki vera með! ;)
Jæja skráðu mig úr þessum ekki klúbb. Hmmm…er þetta skot á þjóðkirkjuna og alla þessa fáránlegu klúbba sem er búið að stofna. Allaveganna þú mátt hafa það í undirskrift þinni að Fabilius er ekki í ekki klúbbnum.
Málið er Duff, þú átt að stofna klúbb fyrir fólk sem er ekki í klúbbum, bara til að hæðast að öllum þessum klúbbum. Tölvu og kókista, andtölvu og kókista og tölvutrúarfélaginu. Bara til að gera þetta heimskulegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..