Ég er líka orðinn leiður á ákveðum rifrildum. Þessum þegar allir eru að kalla alla fífl og hálvita. Það er hinsvega alltaf gaman að deila við einhvern og koma með rök fyrir sínu máli án þess að gera fífl úr sjálfum sér með asnalegum og óþroskuðum kommentum
Þarna er ég 100% sammála þér. Ég elska að deila/rífast enn þá bara um einhver alvöru málefni þar sem báðir aðilar geti fært rök fyrir máli sínu. Alveg ótrúlega pirrandi þegar það brýst út eitt allsherjar stríð af því sumir kjósa Pepsi fram yfir kók…
Ég vill skora á tölvu og kókista félagið og að sama skapi anti tölvu og kókista félagið að hætta. Ástæðan er sú að þetta asnalega rifrildi um hvort kók eða pepsi sé betra á ekki að vera hér á huga heldur í leikskóla. Drekkið það sem ykkur finnst gott en sleppið því að auglýsa það hér (þessi fyrirtæki auglýsa alveg nóg án þess að þetta sé að koma í undirskriftum á huga).
Þetta er dæmi á umræðu sem getur ekki orðið skemmtilegri:
1. Ég er þreyttur en mér langar samt ekki að hamar. 2. Ég er líka frá kanada og borða á hverjum Rakvél. 1. Þú ert skemmtilegur í þágufalli og banani maður. 2. Takk fyrir að spyrja, ég heiti Úldiðtyppi Fróunarlyktúrmunni Krákureðursson. 1. Fyndið stærðfræðidæmi. Kanntu hásæti? 2. Raða oft kubbum á röndóttu blýantur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..