Þannig er að ég er með lappa sem allt í einu fyrir helgi hvartaði undan vírus, ég restartaði og vírusvarnar forritið var þá ónýtt.. Ég gerði ekkert í þessu nema að skanna tölvuna með housecall itnernet skannanum og fann ekkert.
Núna svo í gær installaði ég aftur vírsvörn og skannaði, fann ekkert nema einhver örfá adware, svo ætlaði ég að láta tölvuna skanna sig með Spybot forritinu og gleymdi tölvunni svo (var um kvöldið) og fór að sofa, svo í morgun ætla ég að kíkja á hana og þá er bara skjárinn eins og þegar þú færð “hríð” á sjónvarp, nema bara það var svart en allt svona í rugli. Ég restarta bara og allt í lagi, nema það að núna festist vélin á logon. Ef ég smelli á notendanafnið sem skráð er þá kemru “Logging on” og svo kemur skjámyndin sem ég nota í bakgrunn og svo fer það bara til baka og kemur “Logging off”, get ekkert farið á accountinn.. Ég kemst heldur ekki á Administrator account, fæ bara einhvern restrictions error..
Get ég einhvernvegin komið gögnum af harða disknum (mega ekki tapast), sem er í ferðatölvunni (er með utan á liggjandi líka, sem ég get geymt skrárnar á) og svo formattað.. eða get ég einhvern vegin komist í tölvuna og búið til nýjann account og testað þannig?
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!