Það er verið að vinna í að breyta c&c áhugamálinu í strategy áhugamál, og miðað við hvað GTA korkurinn á leikjatölvuáhugamálinu er dauður, þá er ekki þörf á GTA áhugamáli.
tja korkar á ahugamalum eins og leikjatölvur hafa ekki nærrum þvi sama möguleika á að vera vinsælt ennda taka ekki allir eftir þessu eða einfaldlega fara ekki á þetta tiltekna ahugamal leikjatölvu
það er hægt að marg tala um gta áhugamál ég gæti skrifað margar blaðsíður um afhverju það er ekki hægt en ég nenni því svo bara nei .að mun ekki gerast
hmm… geri það einhverntímann bráðum… þegar linsurnar eru búnar… fel gleraugun mín og læt mömmu síðan leita af þeim… fer svo í skólann, sé ekkert og tala við skólos og fer heim:D snilld…
Allir litir renna saman, það þýðir ekki að ég sé blind. Bara… sé ekkert skýrt. Myndir á veggjum verða af klessum og þannig. Lyklaborðið fellur saman í einn lit….
Aaaaaah, þannig. Var bara að pæla í hinu af því að frænka mín sér það illa að hún getur ekki farið á klósettið án gleraugna og ég veit ekki hver uppgefna tala hennar er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..