ekki ég heldur er eihver til í að segja okkur hvað hesta dingull er ? ? ég hef sko ekki grænan grun hvað það er… samt var ég að finna það upp enn það hlítu að vera einhver sem veit það :p……. lalalallala (strumpalagið)
ég get bættt um betur ég á pósturinn páll :D… hahaha og skólarapp :)…. en ég fýla nú póstin pál betur … “heyrist bank inn um lúgu læðist brééf.. pósturinn páll pósturinn páll pósturinn páll og kötturinn mjáll…” osfv. :)
en veistu… ég held að þú sért ekki að seigja alveg satt:P þú ert með (*) hjá nafninu þínu á msn og það þýðir að þú ert á lausu;) þannig þú getur ekki hafað verið að byrja með einni sme fann ekkert nafn ;) :Þ
ég er að meina.. eins og stjarnan táknar að maður sé á lausu, þá táknar hjartað að marr sé ekki á lausu og svo er eikkað fleira, eitthvað með varirnar og fleira
*hóst**hóst* kanski pínu hehe :P enn ég var að hlusta á þetta nuna og skil ekki allveg hvernig ég gat hlegið að þessu hehe :P enn já sona fer áfengi með mann ekki neyta áfengis :P
auðvita verð ég stilltur :P enn pabbi hans leyfir honunm bara að ver úti til 12 eða 1 :S og ef ég gisti hja honum þá má ekki vera uti nema jafn lengi… enn það er eitt ráð við því :P áttu stórt rúmm :P heh
hehe:P ég má ekki heldur vera lengur úti:S :( þannig að það væri ekkert að virka;) og rúmið mitt er ekki stórt:P ég og vinkona mín komumst rétt svo fyrir í því saman:P
enn máttu vaka lengi ef þú ert bara inn í herbergi ? :P hehe það er það sem ég meinti :P … ég get allveg verið minni enn vinkona þin hehe :P vona ég :p
hehe:P það er ógjörningur fyri rþig að labba bara inn, gista hénna og vera hénna án þess að þau taki eftir þér… þau taka eftir öllu… þú veðru að gera þig ósýnilegan ef þú ætlar að gera það:p
ekkert mál enn helduru að þú sjáir mig þá ? :P enn ég er sko skemtilegur að þau segja ekkert ef eg kemm inn um gluggan hja þer og svo læsiru bara hurðinni :P hehe
já kanski aðeins betri enn það eru líka aðalega gaurar sem fara saman þangað þannig þeir eru ekkert að hlíja hvor öðrum :P eða það ætla eg allavega að vona :P
jám :P sko formula er sona k\2=7*14=m,1 svo er smá sletta af karmelluni nátlega enn ég komst að því þetta virkar ekki nema að vera með nokkra blöðrufiska með smokkfisknum ;)
ó þá kanski verður kamelið sko kast away það þorir ekki með fed ex útaf við vorum að horva á cast away enn ég droppa því bara eins og oparation dumbo drop með þyrlu og fall hlíf ;)
hey á ég að segja þér það var keyrt á húsið mitt í nótt :P hehe einhver blind full kona og hún dúndraði líka heilu stopp skilti niður og nýi fallegi bíllin hennar er allveg ger ónýtur haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..