Ég er með ósköp venjulega tölvu, það er hægt að tengja headphones og microphone aftan í hana, en ég var að pæla hvort ég gæti tengt magnarann/gítarinn við tölvuna og “recordað” þannig upp? Ef svo er hægt, hvernig snúru þarf ég?
Held að þú getir það pottþétt ekki, held þú þurfir einhver sérstök tæki til þess. Sem þú finnur kannski hér?. Annars veit ég ekkert hvort þetta séu tækin í það, datt þetta bara svona í hug.
Eins og ég fer að þessu þá tengi ég bara phonosnúrú í headphones útganginn á magnaranum mínum inní mic portið á lappanum og hækka svo í line og mic í botn.
Nota svo sound recorder til að taka upp, kemur massa suð en þetta virkar. Málið er samt að fjárfesta í svona græju eins og GuitarPort dótið.
Og já snúran sem þú þarft er þá phono to phono snúra, sem er með alveg eins plöggi og headphones hafa. Svo þarftu 1 stk svona umbreytir, eða græjan sem stækkar phono plöggið úppí jack plögg (litið í stórt) þar sem headphone plöggið á magnaranum þínum er væntanlega stærra en venjuleg phono plögg?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..