Af hverju ekki msn hvað?
Annars, jam, ef þú myndir sjá skilaboðalistann hjá mér, þá er það sugnaks, sugnaks, sugnaks, sugnaks, einhver, sugnaks, sugnaks, sugnaks, sugnaks, sugnaks, sugnaks, einhver, einhver, sugnaks, sugnaks, sugnaks, sugnaks o.s.frv…
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Af hverju ert þú ekki á msn?
Chameleon, Chameleon, siggikorn, Gspeed, Chameleon, BruskR, fannekkertnafn, boggi35, winter, fantasia, BinniS, siggikorn, DamonFurnier, Chameleon, Chameleon, Chameleon… Svona hér um bil eitthvað í þá áttina :P
0
Pfft, you suck, og því að ég er ekki með msn í tölvunni
0
:SS Fáðu þér þá :æ!
Hefuru talað eitthvað nýlega við Evu á msn? Hún er alveg hætt að tala við mig :/ Ég segi alltaf eitthvað við hana og hún svarar aldrei :S I wanna know why :æ!
0
Talaði við hana fyrir nokkrum dögum, tala geðveikt lengi við hana 3. Des.. annars ekkert síðan, svo ég veit ekkert
0
Sökkar :æ!
Og líka það að þetta er farið að vera mjótt og krumpað og minnir mig á rúsínur.
Og þá fór ég að hugsa um putta… Og bað og þá fór ég að hugsa um að mig langar í sturtu eða bað.. EÐA SUND! Þá fór ég að hugsa um sundprófið í gær og þá fór ég að hugsa um það hvað ég meiði mig í hnéinu og þá fór ég að hugsa um alla staðina sem ég meiði mig á.. Svo fór ég bara að hugsa um að hætta naga inneignarblaðið… En þá fór ég að hugsa um að mamma hafi gefið mér inneign.. Og þá kom orðið LOKSINS! Upp í heilann á mér..
Núna er ég að hugsa um að ýta á áfram.
0
já mhm, okay..
0