Æji fólk var eitthvað að segja eitthvað með að ef fólk byrjaði eitthvað að rífast og þá gæti fólk bara eytt út ef það skrifaði eitthvað hálfvitalegt eða hafði rangt fyrir sér. Furðulegar ástæður, svona er það bara.
Mér finnst sárlega vanta svona edit takka það kemur fyrir að ég sé meinlegar stafsetningar villur í texta sem ég hef skrifað og mér finnst sárt að geta ekki lagað það. Ég sé ekki vandamálið við það að fólk breyti því sem það hefur skrifað sérstaklega ef það hefur skrifað eithvað asnalegt eða haft rangt fyrir sér. Flest spjallsvæði á netinu bjóða uppá að lagfæra skrifaðan texta og þá stendur yfirleitt fyrir neðan hversu oft notandinn hefur breytt textanum.
Ég er alveg vel sammála þér. Þó að það væri nóg imo að það kæmi bara eitthvað “This post has been edited by <nafn> at <tími>” neðst í póstinn. Það er alveg merkilegt hversu ótrúlega illa hugi.is er settur upp, miðað við hversu ótrúlega stór og öflugur vefur þetta er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..