Ég er ósammála þér á öllum punktum. Rétt, það var aldrei sannað, enda skildu nasistarnir það þannig eftir, og það bendir til ýmissa hluta, hmm?
Engin hryðjuverk í Þýskalandi, ég var að tala um í BNA. Óljós orðun hjá mér.
Svo hefur það aldrei verið ‘sannað’ að Hitler hafi verið geðveikur, enda ekki margir sem gátu sálgreint hann… ég er á þeirri skoðun að geðveikin hafi ekki hafist fyrr en Þýskaland byrjaði að tapa, en þá fór hann ansi mikið yfirum.
Og svo þá fór Bush í háskóla, Yale, og slefaði rétt svo í gegn í sögu - grein sem snýst um það að muna texta, eitthvað sem Bush hefur þörf fyrir. Ég skal segja þér það að ‘menntað’ fólk er oft það heimskasta sem maður finnur… ekkert nema staðreyndir í hausnum á því og engir hæfileikar til að túlka þær eða um þær ræða.
Og ég er einnig algjörlega ósammála þér með að manneskjan sé gáfaðri en í dag… hvernig er það mælt!? Manneskjan hefur lítið vitkast síðan hún kom niður úr trjánum. Við erum ennþá apar, nema að í stað spýtna höfum við kjarnorkuvopn, sem í raun gerir okkur heimskari…
She's well acquainted with the touch of the velvet hand, like a lizard on a windowpane
Saga snýst um að muna texta, já, sem og allar aðrar bóklegar námsgreinar.
Og með aukinni menntun, þá verður fólk gáfaðra, það skilur hluti betur, fleiri kunna að lesa og þannig slíkt, en þú hefur náttúrlega fullan rétt á því að koma með þínar kenningar, ég bara get engann veginn samþykkt þær. Ég mun seint kalla sjálfan mig ‘apa með kjarnorkuvopn’.
0