Hvaða bull í hinum svörunum, það væri alveg frábært að fá GTA áhugamál. Veit meira að segja um einn gaur sem gæti verið admin á því, hann Gussi, sem er með www.lasventura.tk, lasventurra.tk og www.lasventuras.tk sem er gta síða á íslandi sem inniheldur fullt af upplýsingum um m.a. San Andreas, helling af myndum etc. Held samt að síðan sé niðri eins og er, sem gerir enn meiri ástæðu að koma með áhugamál um gta.
Auðvitað er engin sem veit af þessum kork, þar sem GTA er ekki bara í leikjartölvum. Ég gæti ekki t.d. ímyndað mér kork þarna en ef það væri til GTA áhugamál hefði ég skoðað það og ég veit um fullt af fólki sem spilar GTA en eru ekki mikið idle á huga, af hverju ætli það sé ?
Ég vissi ekki einu sinni af GTA korkunum á leikjatölvur. En það væri sniðugt að fá GTA áhugamál það er fullt af fólki sem hafa áhuga á GTA áhugamáli er viss um það.
This is your life and it's ending one minute at a time…
eins og t.d. skák það er örugglega eitthvað dauðasta áhugamál sem heftur nokkru sinni verið á huga það má alveg henda því og setja GTA áhugamál í staðinn:D:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..