Ég er að spékulera hvort það væri hægt að gera Warhammer 40k dawn of war áhugamál? Ég testaði demóið og ég varð bara heillaður af þessum leik og bíð spenntur eftir að hann komi til Íslands.
Þetta er alveg ansi fáránleg hugmynd. Leikurinn er ekki einu sinni kominn út enn þú vilt samt fá áhugamál strax! Það á eftir að sjá hvort hann verði vinsæll og síðan er það bara ekkert gott að gera áhugamál bara um einn leik. Þau deyja alltaf svp fljótt. Enn síðan eru líka önnur sem deyja ekkert, hl til dæmis enn samt. Mér finnst þetta slæm hugmynd.
Hvað með að hafa bara eitt áhugamál um Rauntíma Herkænskuleiki (RealTimeStrategy). Þá væri hægt að tala um alla svona leiki sem eiga eftir að koma út líka.
og SÍðAn Apa ÁhUgAmÁl þvÍ Að ApAr ErU SvO kÚl Og þEIr kOmA Úr sjÓnUm Og kAUpA Í mAtInn fYrIr sIg Og kAllInn mEð hAttInn. kAllInn mEð hAttInn Er lÍkA flOttUr. En þÁ kEm Ég Að þvÍ AfhvErjU mIcrOsOft Eru mIklIr fÁvitar, Og þAð Er Allt nYlOn Að kEnnA. Og dvErgArnIr ErU lÍkA sEkIr þvÍ Að þEIR ErU svO rOsAlEgA chEEsY, þEIr Eru mEð svO gEðvEIkt gOtt ArmOr sAvE Og fjÖlbrEyttA bAnAnA.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..